Tuesday, August 28, 2007

ex-boyfriends,nasan n kya sila?

mg-uumaga n naman at eto gising p rin ako...

kchat ko ung ex-boyfrend #3 ko kanina...after a long time, 5years to be exact ngaun lng uli ngkausap ng nd naiilang. cguro dahil pareho n kame me knya2 buhay at pareho n kami me knya2 partner...

nmiss ko cya s totoo lng pero nd bilang boyfrend.nmiss ko cya bilang close frend ko...s totoo lng din la nman happy memories ung pgging "in a relationship" nmin nuon kc ang totoo mas click kami as close friend lang,kasa-kasama ko s mga kalokohan at cya ngturo skin ng mga un hehehe...ewan ko b bkit nhaluan ng cnsbing relasyon s puso ang status nmin nuon...

after ng break up issue...la n ngkhiwalay n ng tuluyan ang samahan nmin...ngkaron ako ng boyfrend #4 - c von n hanggang ngaun nasa tabi ko p rin at mas lumalalim ang pgmamahalan at patuloy n bumibilang ng taon ng masayang pagsasama at c ex-boyfrend #3 nman me girlfrend n rin at pareho kami ngaun n nktakda ng ikasal s aming mga pakner n ntagpuan...

nkktuwa kc pareho kaming nkhanap ng mas mkkpgpligaya sa aming mga puso...pareho kami ngaun nd2 s bansang disyerto kasama ang mga mahal ng puso nmin...

nung nakaraan linggo, ngkita p kami s dubai, kwentuhan at medyo me mga payong bngay c pareng ex-boyfrend skin spgkat minsan tlga ako ay sobrang maldita...

kuya at manong n nga ang twg ko s knya hehehe kasi mas mtanda tlga cya s kin...

bgla ko tuloy naalala ang aking mga ex-boyfrends..ai ang kapal para nman akong mdami nung tntwg n X...

x-boyfrend #1 - c M&M'S - civil engineer, high school lang ako nuon, s pgkkatanda ko 7years ang tanda nya skin.Nd nman ngtagal spgkat kung mklingkis feeling ko mbu2ntis ako ng ala s oras..huli ko balita s knya npngasawa nya ung architec s company nila,s palagay ko din me anak n un...

x-boyfrend #2 - c allong - first boyfrend ng bestfrend ko, kbarkada at kbbaryo ko, engineer din, ECE...ito ung tntwag n relasyong me halong katangahan - may buntis ng girl nung maging kami,nd ko lng mtantya kung ilang buwan n un nuon...alam ko un kc cnb nya pero GO p rin ako, nging boyfrend ko cya pero nd rin ngtagal..nd ko pala kya..mhirap...s ngaun nkkchat ko cya s YM, on the way n ung png-2 baby nya with the same girl nuon

x-boyfrend #3 - c daqs - kabarkada ko s adamson,CE student,mabait at no dull moments pg cya ksama..gaya nga ng nsb ko knna,ewan ko b bkit kami ngpdala at npunta kami s status n "in a relationship" pero dahil s cguro we better of to be frends nd rin ng-work...ngaun Civil Engineer n cya and about to get married next month...

pansinin nyo lahat cla mga engineers hehehe am i destined to be with an engineer?uuhhmm...

ang nkktuwa d2 kahit mga ex ko cla mga kaibigan ko p rin cla at lahat kami masasaya...me dahilan bkit nd ng-work ang mga relasyon n mga un...

kung cla me mga knya2 na pakner s puso ako din meron:

boyfrend #4 - c von, civil engineer,cya ung naging sandalan ko nung mgbreak kami n daqs,ngtyaga n m-heal ung broken heart ko...super bait,super maalalahanin at super kulit, maabilidad at me sense of responsibility...s loob ng 5years n mgkasama kami halos lahat n ata ng mabuting ugali nsa knya,ala ako maipintas at mahal n mahal ko cya...ngaun mssbi ko gus2 ko cyang mkasama ng habang buhay...

No comments: